Tính năng nổi bật của phần mềm quản lý bán hàng SAPO POS

16/11/2018 12:06 +07 - Lượt xem: 6596

SAPO POS là phần mềm quản lý bán hàng được phát triển bởi công ty cổ phần công nghệ SAPO giúp khách hàng sử dụng có thể dễ dàng quản lý quá trình bán hàng của mình.

Các tính năng quản lý bán hàng của phần mềm SAPO POS

SAPO POS được khách hàng biết đến với các ưu điểm vượt trội so với các phần mềm quản lý bán hàng khác. Từ giao diện đơn giản, dễ dàng sử dụng và hoạt động trong tất cả các lĩnh vực kinh doanh

Cùng điểm lại 1 vài tính năng nội bật của SAPO POS qua bài viết này nhé:

  1. Giao diện đơn giản, dễ dàng sử dụng

Nhắm tới mục tiêu ai cũng có thể sử dụng, phần mềm quản lý bán hàng SAPO POS được thiết kế với giao diện đơn giản. Các chuyên mục được chia rõ ràng giúp người dùng có thể sử dụng dịch vụ

giao diện sapo pos đơn giản dễ dàng sử dụng

Giao diện SAPO POS đơn giản dễ dàng sử dụng

Giao diện tổng quan của SAPO POS được chia làm các mục: Tổng quan, bán hàng, quản lý đơn hàng, quản lý khách hàng, quản lý sản phẩm, quản lý quỹ tiền mặt, báo cáo kinh doanh…

Trong mỗi mục trên sẽ bao gồm quản lý xuất, nhập chi tiết cho từng mục. Tại đây khách hàng có thể nắm bắt được toàn bộ quá trình kinh doanh kịp thời.

 

SAPO POS tích hợp online và offline

Phần mềm quán lý bán hàng SAPO POS được tích hợp cả online và offline. Trường hợp mất kết nối internet, hệ thống vẫn ghi nhận hoạt động và đồng bộ hóa lại dữ liệu ngay khi có kết nối internet trở lại.

(*) Lưu ý: Việc đồng bộ diễn ra hoàn toàn tự động

Khi kết nối phần mềm quản lý bán hàng SAPO POS với các thiết bị cứng như: máy quét mã vạch, máy bán hàng,…khi diễn ra giao dịch, SAPO POS tự động cập nhật giao dịch trên hệ thống

 

SAPO POS có thể kết nối với các thiết bị bán hàng

SAPO POS có thể kết nối với các thiết bị bán hàng

 

Quản lý bán hàng tại cửa hàng với SAPO POS

Tính năng quản lý bán hàng là tính năng được rất nhiều khách hàng quan tâm. Khi click vào phần Bán Hàng trong phần mềm quản lý bán hàng SAPO POS, các bạn sẽ được đưa tới giao diện quản lý bán hàng như hình dưới đây:

Giao diện quản lý bán hàng tại cửa hàng

Giao diện quản lý bán hàng tại cửa hàng

Trong giao diện này, các bạn có thể nhập thủ công khi bán hàng hoặc đơn giản dùng thiết bị bán hàng. Khi phát sinh giao dịch, sản phẩm sẽ được đưa lên và ghi nhận vào hệ thống ở khung bên trái

Bên phải hiển thị điền thông tin khách hàng, số tiền hàng cần thanh toán, số tiền khách đưa, và số tiền cần hoàn lại.

Nếu cửa hàng xin được thông tin khách hàng để nhập đơn, phần thông tin này sẽ được chuyển về phần quản lý khách hàng. Nếu không có thông tin khách hàng, hệ thống sẽ được ghi nhận dưới tên khách lẻ

Mục bán hàng này thường sử dụng cho việc kinh doanh tại cửa hàng.

 

Quản lý đơn hàng áp dụng cho việc quản lý bán hàng online

Khác với bán hàng tại cửa hàng, việc kinh doanh online đòi hỏi quản lý sâu hơn. Vì vậy SAPO phát triển mục quản lý đơn hàng để phù hợp với nhu cầu quản lý bán hàng online

Trong mục quản lý đơn hàng có 5 đầu mục chính thể hiện cho 5 đầu mục trong việc bán hàng online bao gồm:

 

Danh sách đơn hàng

Nơi hiển thị các đơn hàng, khách hàng, tình trạng đơn hàng, giá trị đơn hàng, ngày tạo đơn. Tại đây, phần mềm quản lý bán hàng SAPO hiển thị tất cả thông tin các đơn hàng đang diễn ra

Quản lý đơn hàng cho việc kinh doanh online

Quản lý đơn hàng cho việc kinh doanh online

 

Quản lý giao hàng

 Mục quản lý giao hàng cũng là 1 tính năng nổi trội của SAPO. Tại đây các bạn có thể dễ dàng theo dõi tình trạng giao hàng của mình. Tính năng quản lý giao hàng kết hợp với đối tác vận chuyển sẽ tạo ra mục báo cáo giao hàng tự động được lấy thông tin từ các đối tác vận chuyển. Tại mục quản lý giao hàng bao gồm 2 cột: Đang giao và hoàn tất giúp bạn theo dõi tình trạng vận chuyển đơn hàng

SAPO giúp khách hàng quản lý việc giao hàng dễ dàng đơn giản hơn

SAPO POS giúp khách hàng quản lý việc giao hàng dễ dàng đơn giản hơn

 

Đối tác vận chuyển

Như đã nêu ở trên, mục đối tác vận chuyển này là nơi bạn quản lý các đối tác vận chuyển từ cá nhân đến công ty. Trường hợp đối tác vận chuyển của bạn là cá nhân, các bạn có thể vào mục đối tác vận chuyển -> Thêm mới đối tác vận chuyển -> Đối tác thường và điền thông tin của người giao hàng và lưu lại

Trường hợp đối tác vận chuyển là các công ty giao hàng các bạn vào mục thêm mới đối tác vận chuyển -> Đối tác tích hợp. Tại đây sẽ hiển thị 4 lựa chọn cho khách hàng của mình: Giao hàng tiết kiệm, boxme, giao hàng nhanh, VNPost. SAPO khuyên khách hàng của mình nên lựa chọn đối tác vận chuyển là các công ty, quý khách sẽ nhận được thông báo tình trạng vận chuyển đơn hàng của mình tại mục quản lý giao hàng.

Ngoài ra mục quản lý đối tác vận chuyển giúp bạn theo dõi thông tin người giao, tổng số đơn giao, tình trạng công nợ,…

Phần Mềm Quản lý đối tác vận chuyển

Phần mềm Quản lý đối tác vận chuyển

 

Quản lý trả hàng

Không có nhà kinh doanh nào thích việc trả hàng, tuy nhiên đôi khi vì 1 vài lý do bên ngoài tác động mà khách hàng không nhận hàng và trả lại. Trường hợp này bạn có thể vào mục trả hàng và tạo đơn trả hàng. Trong mục trả hàng, bạn có thể theo dõi tình trạng các đơn trả hàng bao gồm: Mã đơn trả hàng, lý do trả, thông tin khách hàng, tình trạng nhận hàng, tình trạng hoàn tiền,…

Quản lý đơn trả hàng bằng phần mềm quản lý bán hàng SAPO

Quản lý đơn trả hàng bằng phần mềm quản lý bán hàng SAPO

 

Quản lý và đối soát công nợ:

 Tại đây bạn có thể đối soát công nợ với các bên đối tác vận chuyển để nắm được tình hình công nợ và đưa ra quyết định hợp lý trong việc thu hồi công nợ

đối soát công nợ với đối tác vận chuyển

đối soát công nợ với đối tác vận chuyển

 

Như vậy chỉ với 2 tính năng quản lý bán hàng và quản lý đơn hàng, SAPO POS đã mô phỏng lại chính xác công việc kinh doanh gồm những gì. Từ đó đưa ra phần mềm quản lý bán hàng chính xác nhất.

 Để tìm hiểu thêm thông tin về phần mềm quản lý bán hàng vui lòng liên hệ hotline: Mr. Tú  0973 724 247 để được tư vấn

 




Bài xem nhiều